Beth y mae maint traed yn ei ddweud wrthym?
- Edrychwch ar y mesuriadau yr ydych chi wedi eu casglu.
- Beth rydych chi'n sylwi am y mesuriadau? A oes unrhyw batrymau?
- Beth mae hyn yn ei ddweud wrthych? Pam ydych chi'n meddwl hynny?
- Pe byddai siâp troed rhywun arall wedi ei dorri allan yn cael ei roi i chi, sut allech ei ddefnyddio i amcangyfrif pa mor dal ydyn nhw?
Rydych yn mynd i ddefnyddio siâp eich troed rydych chi wedi ei dorri allan o bapur i fesur pa mor dal ydych chi.
Sut gallech chi gofnodi’r mesuriadau hyn ar gyfer pawb yn eich dosbarth?
Pa ffordd sydd orau, yn eich barn chi? Pam?
Tynnwch lun eich syniadau ar y sgrin.
Pan fyddwch yn hapus gyda'ch dyluniad, tynnwch ei lun ar bapur.
- Rydych chi am ddefnyddio eich olion traed wedi eu torri allan o bapur i fesur pa mor dal ydych chi.
- Sut allech chi gofnodi’r mesuriadau hyn ar gyfer pawb yn eich dosbarth?
- Pa ffordd, yn eich barn chi, fyddai’r ffordd orau i wneud hyn? Pam?
- Tynnwch lun eich syniadau ar sgrin. Pan fyddwch chi’n hapus gyda’ch dyluniad, tynnwch y llun ar bapur.
- Mewn parau, defnyddiwch eich olion traed papur i fesur eich taldra.
- Penderfynwch sut i wneud y dasg hon. Rhowch eich mesuriadau yn y tabl rydych chi wedi ei gynllunio.
- Sut y byddech chi’n gallu defnyddio y siapiau traed rydych chi wedi eu torri allan i ddarganfod pa mor dal ydych chi? Pam dewis y ffordd hon?
- Faint o ‘siâp traed wedi eu torri allan’ ydy chi’n amcangyfrif ydy eich taldra? Pam ydych chi’n meddwl hynny?
- Faint o ‘siâp traed wedi eu torri allan’ ydy eich taldra go iawn? Pam ydych chi’n meddwl hynny?