Beth sydd ar y gweill ar gyfer dyfodol dronau?
Beth yw drôn? Sut ydych chi'n gwybod?
A ydych chi wedi gweld drôn? Pryd? Ym mhle? Beth oedd yn ei wneud? Pam ydych chi'n meddwl hynny?
Beth yw manteision ac anfanteision pobl yn defnyddio dronau?
Yn gyffredinol, ydych chi'n meddwl bod dronau yn ddatblygiad positif neu'n negyddol? Pam?
Cliciwch ar y botwm a gwyliwch y clip fideo.
Gallwch fynd i ‘gosodiadau’ a dewis 'isdeitlau Cymraeg'.
Meddyliwch am yr hyn rydych chi wedi ei weld yn y clip fideo.
Trafodwch hyn gyda phartner.
Beth wnaethoch chi ei ddysgu?
Beth oedd yn peri syndod i chi? Pam?
Rhannwch eich syniadau gyda'r dosbarth.
Beth allai ddigwydd i ddronau?
I beth fydd dronau’n cael ei ddefnyddio yn y dyfodol? Sut ydych chi'n gwybod?
A fydd mwy o ddronau neu bobl yn gweithio? Pam ydych chi'n meddwl hynny?
Sut allai hyn effeithio arnoch chi a'ch teulu yn y dyfodol? Pam ydych chi'n meddwl hynny?
Rhannwch eich syniadau gyda'r dosbarth.
Edrychwch ar y siart bar.
Pa fath o graffiau ydyn nhw? Sut ydych chi'n gwybod?
Beth mae’r graffiau'n ei ddweud wrthym? Pam ydych chi'n meddwl hynny?
Beth sy'n cael ei fesur ar echelin X ac echelin Y pob graff? Sut ydych chi'n gwybod?
Defnyddiwch yr wybodaeth yn y graffiau i ragfynegi beth allai fod ar y gweill ar gyfer dyfodol dronau a'r hyn y cânt eu defnyddio i’w gwneud.
Pa fath o ddrôn allwn i ei ddyfeisio?
Gwnewch waith ymchwil i ddod o hyd i wybodaeth am ddronau.
Ystyriwch: Pam maen nhw'n cael eu galw'n ddronau?
Pryd y defnyddiwyd y drôn cyntaf? I beth? A all dronau fod yn berygl i bobl? Sut?
Beth yw'r rheolau ar gyfer hedfan dronau personol? Ydych chi'n cytuno â'r rheolau hyn? Pam?
Sut mae dronau’n gweithio? Sut maent yn cael eu rheoli? Gan bwy neu beth?
Sut mae drôn yn gwybod ble mae'n mynd?
Defnyddiwch yr wybodaeth hon i ddyfeisio drôn a fydd yn helpu'r blaned yn y dyfodol.
Sut fydd eich drôn yn unigryw? Pam mae hyn yn ei wneud yn unigryw?
Defnyddiwch eich gwybodaeth am wyddoniaeth a’ch gwaith ymchwil i'ch helpu i ddatblygu syniadau.
Gwnewch ymchwil marchnad yn yr ysgol i weld beth mae pobl yn ei feddwl am eich syniadau.
Datblygwch gynllun i ddangos sut y gallai edrych, sut y byddai’n gweithio a pha gydrannau sydd ganddo.
A fydd yn defnyddio GPS? Sut? Sut y bydd yn gwneud defnydd o synwyryddion? Pam?
Defnyddiwch eich dealltwriaeth o wyddoniaeth i esbonio sut y byddai'n gweithio.